miðvikudagur, 19. október 2016

-ilmolíulampar-


Langaði að sýna ykkur uppáhalds heimilistækið mitt á eftir hrærivélinni minni  !! :)

Ilmolíulampar​ er ótrúlega sniðugt fyrir alla. Ég á Bloom frá ilmoliulampar.is
Ég fékk minn lampa minnir mig um jólin 2014 frá mömmu í jólagjöf.

Ég elska að setja hann í gang þegar ég er að þrífa því maður fær ferska lykt í húsið og líka bara þegar ég nenni ekki að þrífa og þá er samt lyktin eins og ég sé nýbúin að þrífa hahahah .


Ég á gráan bloom lampa og núna langar mig í bláan til að setja inn til strákana minna.

Það er hægt að versla ilmkjarnaolíur sem eru olíur með virkni eins og fyrir astma og ef börnin eru kvefuð, já eða þið sjálf - oliu sem hjálpar til við svefn eins og lavender og allskonar sniðugt sem gæti hentað þér.


Það er líka hægt að kaupa ilmolíur. Ég var t.d að kaupa Victoria Secret ilmi sem er í raun bara ilmur en hann er gordjöss. Ég keypti þennan hér. Svo var ég að sjá núna þegar ég var að skoða síðuna að það er hægt að kaupa jólailmi. Ég þarf eiginlega að fjárfesta í jólailm, fæ alveg trylling inní mig af spenning.

Það er ótrúlega mikið magn af allskonar góðum ilmum og mæli ég með að þið skoðið vel.
Það eru líka til allskonar ilmolíulampar og er einn ótrúlega fallegur en það lest - hentar vel í barnaherbergið! Hægt að skoða úrvalið hér.

HÉR getið þið lesið meira um lampana og mæli ég hiklaust með því að þið kíkið á þetta.
Færslan er ekki kostuð flest allir póstarnir mínir eru bara alveg frá hjartanu og EKKI kostaðir.





Engin ummæli :

Skrifa ummæli

Blog Design by Get Polished